Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách lựa chọn amply cho dàn karaoke gia đình.


Thị trường ngày một da dạng, việc lựa được một sản phẩm ưng ý là điều không đơn giản. Cùng với một số tiền nhưng có người mua được amply tốt, có người mua phải amply không tốt đó cũng là điều hay xảy ra. Vậy làm sao để lựa chọn một amply tốt cho dàn karaoke gia đình giá rẻ cho bạn. Hãy thử chất lượng của amply bạn muốn mua.
Khi xét về hình thức bên ngoài, hãy chú ý các nút điều chỉnh của amply nhà bạn, có còn nhạy và vận hành đều đặn hay không, các giắc tín hiệu có còn ăn khớp hay không. Hãy xem mặt dưới lớp amply để xác nhận việc nó có bị sữa chữa và tháp lắp ra nhiều lần hay không? Nếu mặt dưới không còn bóng láng và nhiều dấu vân tay thì hẳn đã được thay thế và vặn ra nhiều lần. Điều này là không an toàn và có thể gây hại cho dàn karaoke gia đình arirang của bạn trong quá trình sử dụng.
Loa jarguar - dòng loa mạnh mẽ cho dàn karaoke gia đình bạn

Hình thức bên ngoài amply không phải là điều không quan trọng nhưng lại là một tiêu chuẩn đánh giá trong việc có mang em ấy về cho gia đình bạn hay không? Nhiều người thường có khái niệm anply mặt trắng, đen hay vàng...vì họ biết, trắng và vàng là những model cách đây khoảng 15-20 năm, với một số tiền bình dân thì việc mặt gì không quan trọng bằng việc âm thanh như thế nào.
Rành một chút về kỹ thuật, hãy kiểm tra bên trong máy xem công suất và chất lượng như thế nào. Theo quan điểm một số người, amply càng nặng càng chất lượng lý do vì nó có bộ biến thế nguồn lớn, tụ lọc nguồn có điện dung cao. Đây không phải là điều không có lý nhưng chưa phải là tất cả để đánh giá về amply của bạn.
Nên thận trọng khi sử dụng dòng amply bãi để không mua nhầm hàng kém chất lượng

Theo tư vấn mua dàn karaoke gia đình, khi nhìn vào một amply chất lượng, bạn sẽ thấy được chữ in màu nhũ vàng trên thân tụ. Các mạch in cần phải sáng bóng, không bị ố rỉ hoặc xỉn màu. Các linh kiện như tụ trở, con sò phải còn nguyên bản. Bộ sò công suất có tác động khá nhiều đến chất âm và công suất của ampli nên bạn cần kiểm tra kỹ. Các vết hàn “zin” ở chân sò thường tròn, có độ bóng vừa phải, có thể có một ít nhựa hàn lem ra xung quanh. Lưng sò nơi tiếp xúc với cánh tỏa nhiệt bao giờ cũng có một lớp mỡ màu trắng. Nếu sò còn nguyên bản, lớp mỡ này chuyển qua màu hơi vàng, nhẹ và thường hơi khô. Nếu sò đã thay, lớp mỡ thường ướt và trắng trơn.

Một số dấu hiệu khác chú ý như: độ động thiếu, âm thanh bị rối nát khi nhạc lên cao trào, nhịp điệu không linh hoạt… cũng chứng tỏ ampli cung cấp dòng điện tín hiệu ra loa không đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét