Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tư vấn mua đầu karaoke theo từng hạn mức nhất định.

Đầu karaoke nhà bạn đang sử dụng là loại nào, nếu có ý định mua sắm một đầu karaoke mới cho dàn karaoke gia đình cũng đừng ngần ngại đọc bài viết này nhé, bài viết sẽ cho bạn một số lời khuyên khi mua đầu karaoke theo từng mức tiền bạn có.
Bạn e dè khi chỉ có 500 nghìn-1 triệu?
Mức giá này bạn cũng có thể sở hữu một đầu karaoke với model kĩ thuật số hỗ trợ 5, 6 số cho dàn karaoke gia đình giá rẻ. Không thể nói đây là loại tốt hay không tốt, tuy không hiện đại và cao cấp như những loại đầu karaoke khác nhưng vẫn nhiều người dùng vì giá thành rẻ, linh phụ kiện dễ thay thế và là một loại phố thông và dường như gia đình nào cũng có thể mua được.
Nếu chi phí bạn có là từ 1-3 triệu?
Sẽ là một đầu karaoke nhiều chức năng và cao cấp hơn. Âm thanh nghe hay và hình ảnh ro nét hơn. ở mức này, chúng tôi khuyên bạn nên trung thanh với các thương hiệu sau: Arirang, California, Vitek, Acnos...ở mức giá này thì chất lượng giữa các sản phẩm cùng thương hiệu không khác nhau là mấy nên việc chọn lựa cũng dễ dàng hơn. Một dàn karaoke gia đình arirang sử dụng đầu arirang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với mức tiền này cho bạn.
Chọn đầu arirang với mức 1-3 triệu là an toàn đối với bạn.

Mức giá từ 3-10 triệu?
Với số tiền này có thể giúp bạn lựa chọn được dòng cao cấp hiện nay. Hình ảnh hd rõ nét, âm thanh chân thực, sống động như thật. Sở hữu một đầu karaoke HDD hay đầu karaoke VOD – đầu karaoke ổ cứng và có thể kết nối internet, kết nối smartphone, tích hợp ổ cứng có thể lên đến 4TB...Các thương hiệu bây giờ bạn có thể tham khảo là VietKTV, Vina KTV, Hanet... các thương hiệu uy tín và có chỗ đứng trên thị trường. Ưu điểm của việc sử dụng các thương hiệu này là sự an tâm về uy tín và chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm. Mỗi loại trên đều có những ưu và nhược điểm riêng tùy theo nhu cầu của khách hàng mà nhân viên tư vấn mua dàn karaoke gia đình sẽ có những hướng dẫn cụ thể để có sự lựa chọn cho phù hợp.
VietKTV là một trong những thiết bị hiện đại sử dụng màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng.


Nếu bạn có trên 10 triệu thì hãy là mang về cho gia đình mình đầu karaoke cao cấp nhất, hiện đại nhất, bạn có thể tham khảo mẫu đó tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét