Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Sắm dàn karaoke đón tết cho gia đình, xem ngay - phần 1


Một dàn karaoke gia đình arirang cho gia đình đón tết, một dàn karaoke gia đình sẽ là hoàn hảo cho mục đích trên, hãy bắt đầu bằng việc xác định vị trí bạn muốn đặt dàn karaoke cho gia đình? Trong phòng ngủ, phòng khách hay một phòng riêng biệt trong tầng hầm, gác xép....sau đó là lên kế hoạch về chi phí bỏ ra và tiến hành mua sắm thiết bị.
1.Những tiêu chuẩn cần được đặt ra cho dàn karaoke gia đình mình:
Hình ảnh là điều đầu tiên cần nói đến: Trước đây hình ảnh karaoke đa phần chủ yếu là hình ảnh mang phong cảnh thiên nhiên, hiện tại một số đầu karaoke tích hợp nhạc có hình ảnh ca sĩ và âm thanh sống động, bạn có thể tham khảo một số hãng như: Vietktv, Hanet....Việc tích hợp hình ảnh ấn tượng giúp tạo không gian như thật, mang lại cảm giác như ở quán karaoke chuyên nghiệp.
Dàn karaoke cần có những tiêu chuẩn để phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí

Âm thanh cần có của một dàn karaoke gia đình : Sống động và chân thực. Âm thanh cần được xử lý tinh tế, điều này sẽ phụ thuộc vào các thiết bị và việc xử lý hệ thống cách âm, tiêu âm trong phòng karaoke tại gai đình.
2.Xác định vị trí đặt hệ thống karaoke cho gia đình.
Không gian đặt sẽ quyết định khá nhiều đến việc bạn sẽ mua gì và công suất như thế nào. Việc mua những thiết bị đúng công suất và phù hợp với không gian sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí cho gia đình.
Hãy có ý tưởng về việc sẽ sắp xếp loa, màn hình, amply karaoke ở đâu để tránh những rủi ro trong quá trình lắp đặt hệ thống cho dàn karaoke gia đình giá rẻ.
Hãy xác định vị trí đặt hệ thống để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Cần lưu ý những điểm sau:
·        Tivi không nên đặt đối diện với cửa sổ hay nguồn sáng tránh ảnh hưởng đến thị giác của người nhìn.
·        Loa tốt nhất nên treo và không được treo trực diện sẽ gây hiện tượng dội âm hay cộng hưởng không cần thiết gây méo âm thanh.
·        Cần có những lưu ý về dây dẫn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
àTất cả những điều trên hướng tới mục đích là an toàn và tiện dụng cho người dùng.

Hãy đón xem phần 2 cùng chuyên mục để cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú vị. Cảm ơn đã ghé thăm chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét