Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chọn loa karaoke cho dàn karaoke gia đình – dễ mà khó?


Khi chọn và mua dàn loa cho dàn karaoke gia đình arirang tại gia, bạn hay mua về bổ sung cho dàn nghe nhạc tại gia thì hẳn là bạn đang băn khoăn vì không biết nên hoặc không nên mua loại loa nào. Cẩn thận hơn chút bạn có thể nhờ một người có am hiểu chút âm thanh hướng dẫn, nghe và tin vì sự thật bạn không hề có chút căn cứ hay thông tin tin cậy nào. May mắn bạn mua được sản phẩm ưng ý nhưng đa phần là mua phải hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để cải thiện điều này, hãy đến những cửa hàng tin cậy để được tư vấn và lựa chọn.
Loa karaoke có nhiều loại với nhiều model và kích thước khác nhau

Hãy xác định ngay từ đầu là bạn muốn mua loại loa nào? Loa nghe nhạc, xem phim, loa cho dàn karaoke gia đình hay là một loa kết hợp cả 3 điều trên. Từ đó hãy tự đặt ra cho mình những tiêu chí: âm thanh to, hình thức gọn nhẹ, giá cả phải chăng....để có những định hướng đầu tiên cho bạn khi đến với bất kì cửa hàng nào. Bạn cần biết bạn muốn gì, bạn cần gì từ đó sẽ tư vấn những thiết bị cần thiết và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Một số gia đình hiện đại muốn dàn loa karaoke gia đình phải có sự hòa quyện với nội thất và đó cũng là một tiêu chí để mua dàn karaoke của gia đình bạn.
Không gian nhà bạn có rộng không? Bạn muốn để không gian nào làm chỗ đặt dàn karaoke cho gia đình, không gian đó thoáng hay chật hẹp, điều này đóng vai trò quan trọng trong việc chọn dàn karaoke gia đình giá rẻ. Không gian quyết định đến chất lượng âm thanh. Một dàn âm thanh thành phố sẽ khác dàn âm thanh ngoại ô vì không gian là khác nhau, một dàn âm thanh phòng karaoke được đặt ở tầng hầm và một dàn karaoke được đặt ngay trong phòng khách cũng khác nhau.
Dàn loa hi-end sẽ làm không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật.

Hãy chú ý về vẻ ngoài của loa karaoke để phù hợp với không gian gia đình, chính là sự hài hòa trong âm thanh và kể cả thính giác người nhìn cũng cần được cân nhắc để mang lại sự tinh tế cho sản phẩm. Bạn chắc hẳn không muốn không gian sang trọng tại gia đình mình xuất hiện một sản phẩm không có sự liên kết. Những đôi loa hi-end có thùng loa được làm rất đẹp và thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau và đặc biệt là phù hợp với không gian sang trọng. Tuy nhiên, điều này cũng có thể ảnh hưởng tới giá thành cuối cùng của chúng vì các sản phẩm này có giá tương đối cao so với mặt bằng chung.

Loa là một thiết bị quyết định đến chất lượng âm thanh nên việc lựa chọn một loa chất lượng kết hợp cùng một cách bài trí và thiết kế tinh tế sẽ giúp mang thể giới âm thanh về với ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét