Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Vì sao loa bose được sử dụng nhiều trong lắp đặt dàn karaoke – phần 1


Trong dàn karaoke gia đình arirang hay bất kì dàn karaoke nào khác, loa là thiết bị quan trọng, đây là điều mà dường như ai cũng hiểu rõ. Để có bộ dàn karaoke ưng ý, hãy quan tâm đến các thương hiệu loa có uy tín trên thị trường như: Loa karaoke JBL, loa karaoke Bose 301v, loa karaoke BMB hay loa karaoke Yamaha. Đây đều là những dòng loa có thương hiệu và tên tuổi lớn trong mảng âm thanh karaoke. Tuy vậy, dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng vẫn là loa Bose. Cùng tham khảo các lý do dưới đây:
Loa bose là loại loa được nhiều người tin tưởng

·        Là loại loa áp dụng công nghệ Stereo Everywhere cho âm thanh Stereo bao phủ đều khắp các khu vực nghe, âm thanh rộng đầy và trung thực. Có sự phủ sóng và lấp đầy được kể cả những không gian nhỏ nhất.
·        Khi hát dàn karaoke gia đình sử dụng loa bose, tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng , âm thanh trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào  một khu vực như những loa thông thường khác.
·        Tiếng Bass chắc mạnh với loa Woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật thông hơi của Bose. Loa tweeter bén nhuyễn.
Dù là loại loa nào công suất cũng nên phù hợp với kích thước phòng karaoke

·        Tiếng Bass của Bose chắc mạnh nhưng khi người nghe ở trong phòng karaoke, hay phòng nghe nhạc  một vài giờ, áp lực âm thanh từ tiếng bass liên tục nhưng vẫn làm cho người nghe không tức ngực và cảm giác mệt như những loa khác. Vì trên thực tế, nếu ở trong phòng mà nghe tiếng bass liên tục, người nghe hay có cảm giác
·        Loa Bose dễ dàng phối ghép với các ampli nghe nhạc và ampli karaoke. Điều này bạn có thể kiểm chứng với các amply cùng hay khác loại, loa bose đều phát tốt và “dễ tính” trong việc điều tiết và căn chỉnh của amply kể cả trong dàn karaoke gia đình giá rẻ.
Thương hiệu loa Bose chưa bao giờ làm cho người dùng thất vọng khi ra mắt bất kì một dòng loa nào và Bose 301 seri IV là một trong số đó.

Cùng tìm hiểu loa được ưa chuộng nhất hiện nay vào phần sau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét