Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Sự cố có thể gặp khi sử dụng dàn karaoke gia đình – phần 2

Phần 2 sẽ là lời kết kết giúp bạn có thể tự tin trong việc mua sắm và lắp đặt thiết bị cho dàn karaoke gia đình.
Sắp xếp vị trí thiết bị và vật dụng trong phòng chưa hợp lý.
Khi hệ thống âm thanh được đặt trong một phòng riêng biệt, việc bạn đặt bất kì vật dụng thiết bị nào trong phòng cũng có thể ảnh hưởng đến âm thanh, về việc ảnh hưởng trên phạm trù nào thì tùy thuộc vào thiết bị âm thanh đó là tán âm, tiêu âm hay cách âm ....
Bạn có đang gặp một vài trục trặc trong việc sử dụng dàn karaoke gia đình không?

Một phòng nghe nhạc hay đơn giản là phòng đặt dàn karaoke gia đình giá rẻ có quá nhiều đồ tán âm, tiêu âm như rèm, cột bass....sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên nặng nề, không phù hợp với mục đích giải trí khi bạn xây dựng.
Thông thường, phòng karaoke hay gặp phải tình huống là quá nhiều đồ tán âm, tiêu âm...khiến âm thanh bị tiêu giảm quá mức hay vang dội quá đà...những điều trên hoàn toàn không tốt đối với hệ thống âm thanh tại gia đình. Chính vì vậy, hãy sắp xếp chúng một cách hợp lý hoặc nếu không biết bạn nên nhờ sự tư vấn từ chuyên gia tư vấn mua dàn karaoke gia đình và lắp đặt.
Lỗi trong quá trình sắp xếp, lắp đặt.
Điều dễ dàng nhận ra là tại sao nghe tại quán thì hay mà về nhà lắp vào thì lại không hay như ở quán? Nguyên nhân ở đây không thể là do lỗi thiết bị mà nguyên nhân là vì trong quá trình lắp đặt chưa tìm ra được vị trí tối ưu cho các thiết bị đặt tại căn phòng này.
Dàn karaoke cao cấp chưa hẳn tạo nên được âm thanh chuẩn mực

Không gian phòng karaoke tại gia sẽ khác so với không gian tại cửa hàng điện tử, mỗi nơi sẽ có cách set ip, điều chỉnh khác nhau để phù hợp với môi trường, hiểu được điều này sẽ làm bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt.

Những sự cố thường gặp nói trên là kinh nghiệm trong nhiều năm lắp đặt mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn, hi vọng 2 phần của bài viết sẽ giúp bạn có được những bí quyết cho riêng mình trong quá trình lắp đặt dàn karaoke tại gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét