Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Gợi ý các thiết bị cho dàn karaoke gia đình 20m2

Phòng bạn có 20m2 vậy nên lựa chọn những thiết bị âm thanh nào cho phòng karaoke của bạn trở nên chuyên nghiệp? Bạn có thể mua các thiết bị như sau (xin lưu ý những gợi ý sau chỉ mang tính chất tham khảo). Một dàn karaoke gia đình arirang cũng là một ý kiến hay.
Dàn karaoke gia đình chất lượng sẽ là nơi giải trí tuyệt vời cho bạn.

Đầu karaoke arirang 3600KTV với giá khoảng 5 triệu: Đây là đầu karaoke sử dụng cả 2 dòng nhạc midi và MTV karaoke hiện đang rất hot trên thị trường, điều này phù hợp với. Chính vì chức năng này, đầu karaoke 3600KTV mang đến cho bạn khoảng 12.000 bài hát nhạc MTV hot nhất trên thị trường.
Amply jarguar PA503 giá khoảng hơn 5 triệu: Là dòng chuyên dùng cho karaoke gia đình với tiếng hát vàng, trong trẻo. Do được sử dụng công nghệ analog nên đây là dòng amply có thể cho tiếng nhạc trong và rõ nét, âm thanh sống động và mạnh mẽ như thật cho dàn karaoke gia đình của bạn.
Loa bose 301V với giá khoảng 8 triệu đồng: sử dụng công nghệ stereo everywhere độc quyền cho âm thanh stereo bao phủ đều khắp các khu vực nghe, mang lại một âm thanh rộng đầy và bao phủ. Tiếng bass chắc mạnh với loa woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật thông hơi của bose.
Sở hữu dàn karaoke gia đình giá rẻ là mơ ước của nhiều gia đình.

Micro của dàn có thể dao động ở mức 1-1.5 triệu tùy theo nhu cầu của bạn.
Nếu muốn âm thanh cải thiện hơn cho dàn karaoke gia đình giá rẻ bạn có thể lắp thêm một loa sub, giá khoảng 4 triệu đồng. nhưng điều này không thật sự cần thiết nếu như bạn hài lòng ở mức độ tầm trung (bạn không phải là dân chơi nhạc).

Đây không phải là dàn karaoke gia đình chuẩn nhất và vừa ý nhất mọi lỗ tai nhưng chúng tôi kết hợp những thiết bị trên vì chúng là những thiết bị chính hãng với giá thành tốt và chất lượng phục vụ phù hợp với  thị hiếu của nhiều người tiêu dùng, bạn cũng có thể thay thế một trong những thiết bị theo sở thích hoặc kinh nghiệm của bản thân. Tuy nhiên, hãy căn chỉnh một cách có tính toán để mang lại hiệu quả âm thanh cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét