Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Lưu ý để tăng tuổi thọ cho amply dàn karaoke của gia đình bạn.


Amply là thiết bị quan trọng trong dàn karaoke gia đình arirang, được xem là bộ nào trung tâm xử lý âm thanh khi nhận từ micro, âm thanh cần được xử lý trong não bộ và sau đó là phát ra theo đường âm thanh, người nghe cảm nhận sẽ từ loa, không thể phủ nhận loa đóng vai trò quan trọng nhưng sự kết hợp giữa loa và amply phải thật ổn định mới có thể đem lại sự hài hòa và tinh tế trong âm thanh.
Vậy khi sử dụng amply cần chú ý những điều gì để duy trì tuổi thọ của amply và hoạt động tốt duy trì tính ổn định của dàn karaoke gia đình.
1.Amply luôn phải cung cấp đủ cho loa karaoke.
Amply trong dàn karaoke gia đình cần có công suất đủ để tải được công suất của loa, một amply có công suất không đủ mà sử dụng trong dàn karaoke cũng giống như việc bạn bắt một đứa trẻ vị thành niên làm số lượng công việc như một người trưởng thành, điều này dẫn nó kiệt sức và đổ bệnh, amply cũng tương tự như vậy, việc phải gồng trong một khoảng thời gian quá dài và quá lâu sẽ khiến cho amply của bạn bị hư hay chí ít nó vẫn hoạt động nhưng tín hiệu của ampli cung cấp ra loa lúc này sẽ bị chia cắt dưới dạng sóng vuông. Sóng vuông chứa đựng những điều không mong muốn đối với loa tép. Nó sẽ làm cho loa tép thành phần trong hệ thống loa không thể chịu đựng được. Trong điều kiện làm việc như vậy, loa tép sẽ bị “khô” và nhanh “chết”, thậm chí chỉ trong giây lát.
Amply phải luôn đủ công suất cung cấp cho loa karaoke

2.Không nên để amply của bạn quá tải
Theo như tư vấn mua dàn karaoke gia đình cho biết, một số amply hiện đại cho phép bạn được cài đặt 2 hệ thống nghe ở 2 phòng khác nhau, điều này chỉ nên áp dụng khi amply của bạn có công suất lớn và trở kháng nhỏ vì một thực tế cho biết rằng, việc nối quá nhiều loa vào 1 amply chưa bao giờ là ý tưởng tuyệt đối. Bạn không nên chủ quan khi đấu nối các thiết bị, đặc biệt việc rút ra cắm vào các giắc loa. Nếu hai đầu giắc loa chạm vào nhau thì sẽ tạo nên hiện tượng ngắn mạch và làm hỏng ampli chỉ trong một nốt nhạc.
Amply arirang là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng


Ngoài amply, các thiết bị trong dàn karaoke gia đình cần được bảo quản và sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả và sự bền bỉ cần thiết cho dàn âm thanh gia đình bạn, đọc thêm những lời tư vấn bổ ích tại đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét