Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Cải thiện âm thanh cho dàn karaoke gia đình bạn.


Sắm một dàn karaoke gia đình arirang hay nhưng việc bạn cần làm là điều chỉnh để phát huy hiệu quả âm thanh. Chất lượng của dàn âm thanh không chỉ phụ thuộc vào việc bạn sở hữu những thiết bị tốt mà còn phụ thuộc vào việc bạn điều chỉnh amply như thế nào để nghe vừa lỗ tai đồng thời phát huy hết hiệu quả tính năng của thiết bị thành phần. Hãy để chúng tôi cùng bạn điều chỉnh dàn karaoke.
Dàn karaoke sang trọng sẽ giúp cho căn nhà bạn trở nên sáng sửa hơn

Gắn micro vào đúng vị trí theo màu sắc của dây vào ampli, trước khi gắn nhớ tắt máy để không bị giật mình bởi tiếng hú hay rít của micro khi chưa điều chỉnh, sau khi cắm dây micro vào hãy chuyển volume về mức min (thấp nhất).
Trong dàn karaoke gia đình, việc bạn cần làm là điều chỉnh volume tổng và volume của micro và các chiết áp như Balance, echo, low. Mid, Hi, Dly, Rpt đến vị trí giữa hay có ký tự norman. Hãy điều chỉnh âm thanh của micro bằng cách tăng giảm echo, dly, rpt theo chiều từ trái sang phải từ 10 đến 15 độ, thực hiện điều này sẽ giúp bạn có được chất giọng tốt trong trẻo nhưng không bị nhạt mà vẫn chân thực.
Dàn karaoke arirang được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo chất giọng người hát. Nếu bạn là người có chất giọng cao hãy di chuyển bass sang trái từ 10 đến 90 độ, còn người hát có giọng yếu, mảnh bạn đưa volume mid từ 10 đến 45 độ. Từ đó bạn sẽ thấy được độ cân bằng trong giọng hát của người hát, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe và người hát. Để làm được điều này, bạn phải là người có lỗ tai tinh tế, tinh tế trong cách cảm nhận giọng hát và đánh giá bài hát, từ đó mới có thể điều chỉnh chính xác nên tăng hay giảm bass.
Trong khi lắp đặt dàn karaoke gia đình giá rẻ, hiện tượng rú hít là hiện tượng hay xảy ra, điều này gây khó chịu cho người hát và ảnh hưởng đến người nghe. Một nguyên nhân thường thấy là do tiếng nhạt vượt quá khỏi tiếng micro, việc cần làm là đưa âm thanh của nhạc lên đều đặn, thông thường tưởng bạn cần đưa Hi của volume tổng sang trái từ 10 đến 90 độ để tránh hiện tượng chênh lệch quá lớn.

Trên là một số gợi ý cho việc điều chỉnh âm thanh bạn có thể tham khảo để cải thiện dàn karaoke gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét