Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Điều cần biết khi thiết kế và lắp đặt dàn karaoke gia đình.


Âm học của phòng karaoke.
Không gian ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của dàn karaoke gia đình. Một dàn karaoke gia đình cao cấp nếu để trong một phòng karaoke không được xử lý tốt về âm thanh như tán âm, tiêu âm thì chất lượng sẽ không thể như ý bạn muốn.
Phòng karaoke phải được tiêu âm và tán âm để âm thanh khômg bị vang hay bị dội âm giữa các bức tường và giữa các loa với nhau. Đây là hiện tượng hay bắt gặp khi lắp đặt dàn karaoke gia đình arirang cho gia đình.
Tường của phòng karaoke không nên để trơn mà nên được làm sần sùi để tăng hiệu quả về tiêu âm, nếu đã là tường trơn thì nên được phủ một tấm rèm hoặc được chen một kệ sách. Điều này giảm thiểu đáng kể khả năng dội âm hay xảy ra.
Âm học là vấn đề quan trọng làm nên một phòng karaoke chất lượng

Việc xử lý âm học, xử lý tán âm, tiêu âm chính là vận dụng các vật liệu tiêu âm trên thị trường để kết hợp để giảm thiệu những hiện tượng âm học không như mong muốn của người tiêu dùng.
Ngày nay, trên thị trường còn có những vật liệu vừa có tác dụng tiêu âm vừa có tác dụng trang trí rất đẹp mắt, hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn cho gia đình mình.
Giải pháp xây dụng dàn karaoke cho gia đình.
Có nhiều cách xây dựng một dàn karaoke gia đình giá rẻ, bạn có thể bỏ ra một số tiền lớn và nhờ một công ty nhiều năm kinh nghiệm xử lý phần còn lại, còn nếu bạn có kiến thức về âm thanh thì quá tốt, bạn có thể vận dụng hiểu biết của mình để mang về một dàn karaoke ưng ý. Chi phí cao khi xây dựng sẽ đảm bảo được sự hài lòng cho bất kì khách hàng khó tính nhất.
Sở hữu ngay dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn khi đến với Vidia

Nhưng nếu mục tiêu bạn hướng đến chỉ là một dàn karaoke tiết kiệm và chỉ thỏa đam mê hát thì một dàn karaoke được phối ghép từ hãng sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

Hãy đến với chúng tôi để được sở hữu một trong 2 dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn như ở quán karaoke chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét