Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Vì sao loa bose được sử dụng nhiều trong lắp đặt dàn karaoke – phần 2


Cùng tham khảo một mẫu loa cụ thể của dòng Bose tiếng tăm để có thể hiểu được rằng vì sao Bose lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong nhữngdàn karaoke gia đình arirang cũng như những dàn khác nhiều đến như vậy.
·        Sở hữu thiết kế vô cùng quyến rũ, Bose 301 IV sẽ làm cho bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự mạnh mẽ đến lạnh lùng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bose 301 seri IV là một sản phẩm được thiết kế tại Mỹ và luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Loa là thiết bị được ưu tiên chọn lựa chọn hàng đầu trong dàn karaoke gia đình

·        Loa karaoke Bose 301 seri IV sở hữu chất âm nhẹ nhàng quyến rũ giúp bạn dễ dàng phối ghép với tất cả các loại amply.
·        Loa karaoke Bose 301 seri IV sẽ tiếp tục làm bạn say đắm khi phát ra những bản nhạc cho âm thanh trong trẻo, rõ tiếng sự nhờ sự bứt phá về công suất về công suất lớn mang đến cho bạn một dàn âm thanh chất lượng tốt nhất kể cả nghe nhạc hay trong dàn karaoke gia đình giá rẻ.
·        Loa Bose 301 seri IV không kén Amply với trở kháng thay đổi từ 4-8ohm, không giống như một số loa thông thường độ nhạy chừng 87db nhưng với Bose 301 seri IV độ nhạy là 100db, cho khả năng thể hiện âm thanh ở tần số cao không bị rè hoặc méo tiếng.
Loa Bose 301 luôn cho thấy được uy lực mạnh mẽ khi xuất hiện

·        Loa Bose 301 seri IV cho tiếng Bass chắc mạnh với loa Woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật thông hơi của Bose. Khi hát karaoke tiếng ca nhẹ nhàng và sáng tiếng , âm thanh trung thực ở mọi vị trí thay vì tập trung vào  một khu vực như những loa thông thường khác.
Mặc dù tiếng Bass của Bose 301 seri IV chắc mạnh nhưng khi người nghe ở trong phòng karaoke, hay phòng nghe nhạc một vài giờ, áp lực âm thanh từ tiếng bass liên tục nhưng vẫn làm cho bạn không tức ngực và cảm giác mệt như những loa khác, điều này là một ưu thế đáng để quan tâm của loa bose, nhất là việc sử dụng nó cho dàn karaoke gia đình. Dàn karaoke gia đình có thể được sử dụng trong nhiều giờ và nếu gây cảm giác khó chịu cho người hát chắc chắn sẽ là một điểm trừ đáng kể.

Do những đặc tính nổi trội như sang trọng dễ lắp đặt, đa năng có thể nghe nhạc được, hát karaoke được hay xem phim trong gia đình nên Loa Bose vẫn là sự chọn hoàn hảo cho những tín đồ mê ca hát  và nghe nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét