Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Những điểm cần lưu ý trong lắp đặt dàn karaoke gia đình.


 Khi mua sắm loa và amply, hãy đảm bảo rằng loa và amply bạn mua phải hỗ trợ tốt cho nhau và là những sản phẩm chất lượng mới có thể giúp cho âm thanh của bạn được chất lượng được. Điều đầu tiên là việc amply trong dàn karaoke gia đình phải đúng và đủ cho cặp loa của bạn. Amply không đủ sẽ làm âm thanh của bạn bị non, âm thanh khô cứng, thiếu tính cảm, chói gắt. Amply thông thường có 4 sò công suất là có thể vừa đủ cho 1 cặp loa bass thông dụng, nếu nhà bạn sử dụng loa có công suất lớn hơn hãy sử dụng thêm thiết bị khuếch đại công suất ngoài.
Mua một dàn karaoke sang trong và chất lương - bạn sẽ được nhiều hơn chỉ một âm thanh


Việc tính toán đúng công suất hãy nhờ những chuyên gia tư vấn mua dàn karaoke gia đìnhgiúp bạn nhé, một người không chuyên có thể bỏ qua một số chi tiết nhỏ nhặt khiến việc tính toán bị sai.
Trong cách lắp đặt hãy lưu ý, một dàn âm thanh sở hữu những thiết bị tối tân nhưng không được lắp đặt đúng cách sẽ bị mất hết giá trị. Việc bạn cần là nắm rõ những kĩ thuật âm thanh để thuận tiện trong việc lắp đặt. Nếu không tự tin hãy nhờ sự trợ giúp từ kĩ thuật viên. Trong sách kĩ thuật lắp đặt đi kèm với các thiết bị, nếu bạn lắp đúng thì dàn âm thanh của bạn sẽ đạt hiệu quả 70%, 30% còn lại là nhờ vào kinh nghiệm lắp đặt và sự tác động từ các thiết bị hỗ trợ.
Một số lưu ý cụ thể có thể nói ngắn gọn như sau:
·         Về treo loa karaoke vào vị trí cách mặt đất tối thiểu 2,5 m và tối đa 2,8 m tùy chiều cao từ mặt đất đến trần nhà. Khoảng cách giữa 2 loa cách nhau > 2,5m phụ thuộc vào lòng nhà mà đặt vị trí tối đa có thể. Tuyệt đối hai loa không được quay vào nhau.
Cần có sự sắp xếp hợp lý trong dàn karaoke gia đình.

·         Loa Sub nên đặt ở vị trí thuận lợi ít ảnh hưởng tới việc đi lại cũng như sinh hoạt của bạn, nhưng hạn chế vị trí dây tín hiệu không nên đặt quá xa ampli.
·         Đặt  Amply + đầu karaoke đặt trên kệ hoặc nơi thoáng mát, tiện cho việc sử dụng, không che đậy kín tránh nóng hỏng chi tiết máy.
Căn chỉnh dàn karaoke gia đình arirang: Căn chỉnh tốt là làm cho máy khai thác tối đa theo phòng hát karaoke của bạn, chỉnh sai có thể tiếng ra không hết, méo tiếng, thừa hoặc thiếu dải âm, mất cân bằng.Trong amply karaoke gia đình có 25 nút , mỗi nút đều có 1 tác dụng riêng. Khi chỉnh các bạn cần phải hiểu rõ tác dụng của từng nút, chỉnh theo đôi tai và cảm nhận của mình và các bước chỉnh phải đúng theo trình tự.

Trên là những lưu ý trong quá trình lắp đặt mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, hi vọng bài viết giúp bạn có được dàn karaoke gia đình chất lượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét