Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Làm thế nào để chọn được một micro karaoke ưng ý cho dàn karaoke gia đình nhà bạn?

Làm thế nào để chọn được một micro karaoke ưng ý cho dàn karaoke gia đình nhà bạn?

Làm thế nào để chọn được một micro karaoke ưng ý cho dàn karaoke gia đình nhà bạn?
Một dàn karaoke không thể thiếu micro, bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào? Mua loại nào thì tốt nhất? Nơi nào có chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất?...Có rất nhiều câu hỏi mà người mua hàng thắc mắc nhưng chung quy lại việc họ muốn là chọn được một micro hát karaoke hay nhất và phù hợp nhất với dàn karaoke của gia đình mình.
Micro shure là thương hiệu được nhiều người tin tưởng sử dụng

Thị trường đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cá, chính vì điều đó làm người tiêu dùng không biết nên tin tưởng loại nào, nhưng dù bạn có chọn thương hiệu nào, cửa hàng nào đi chăng nữa cũng chỉ nên quan tâm đến những điểm lưu ý sau:
Micro không dây cao cấp sẽ là micro cho âm thanh trong sáng, thoát âm mạnh và luôn có một sự ổn định về tín hiệu nhờ sóng cao tầng tốt, micro không hú và khống kén dàn âm thanh cũng là điều cần lưu ý. Người hát sẽ không cảm thấy thoải mái khi micro liên tục bị hú hay rít, một micro tốt sẽ không quá kén việc lựa chọn dàn âm thanh kết hợp cùng nó.
Yêu cầu cơ bản của micro không dây chuyên hát karaoke, tổ chức event hay hội nghị....là tiếng ca trong sáng, trung thực, tiếng bass ấm giúp giọng hát của người hát trở nên hay và truyền cảm hơn, tiếng hát luôn ổn định và không bị mất đà khi lên cao.
Trong dàn karaoke gia đình, micro đóng vai trò quan trọng

Trong quá trình lựa chọn nếu một micro đảm bảo được 2 yếu tố trên thì bạn đừng chần chừ mà hãy mua ngay. Để làm được điều đó, thông thường có 2 thương hiệu đình đám mà nói ra chắc ai cũng quen tai: micro không dây SHURE, SENNHEISER... (hãng micro được sản xuất theo công nghệ châu Âu và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong và ngoài nước)
Nơi mua hàng bạn nên chọn những nói có chế độ bảo hành và phục vụ tốt kể cả trước và sau khi mua sản phẩm, các cửa hàng bảo hành chính hãng để bảo hiểm cho sản phẩm của bạn khi có vấn đề trong quá trình sử dụng


Chúc bạn lựa chọn được micro karaoke không dây ưng ý cho gia đình và phù hợp với túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét