Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Lựa chọn thiết bị karaoke như thế nào để tối đa hóa âm thanh – phần 2


Nếu phần 1 giới thiệu về linh hồn và não bộ của dàn karaoke thì phần 2 sẽ là bộ phận tay chân cấu tạo nên dàn karaoke gia đình hoàn chỉnh.
3.Loa karaoke
Đã là loa thì đều có thể phát ra âm thanh, chính vì vậy sẽ không sai khi nói bất kì loa nào cũng có thể hát karaoke, quan trọng là hát có hay hay không mà thôi. Thông thường, những loa chuyên dụng như hát karaoke hay loa nghe nhạc đều có những đặc điểm riêng, ví dụ như loa nghe nhạc có mang loa bằng giấy để có âm thanh ấm, trong khi loa hát karaoke, mang loa có thể bằng kim loại, khi đó âm thanh sẽ sắc hơn. Loa karaoke có màng loa dày hơn để đáp ứng công suất từ bộ phận khuếch đại tín hiệu và để phù hợp với người sử dụng.
Sở hữu dàn karaoke gia đình sang trọng giúp cho căn nhà bạn sẽ trở nên tinh tế và hiện đại
Dàn karaoke gia đình giá rẻ chỉ cần 2 loa là đủ nhưng nếu bổ sung thêm loa subwoofer thì sẽ ổn hơn rất nhiều, mang lại sự đồng đều giữa các dải âm.
Nếu loa BMB mạnh về bass hay thì JBL lại mạnh tinh tế dải trầm nhưng khi lên âm cao thì hơi gắt. Chính vì vậy, hãy căn chỉnh đề phù hợp với lỗ tai của bạn. Sự trộn có tính toán luôn mang lại âm thanh tinh tế, hãy thử nhé.
4.Micro karaoke
Trong dàn karaoke gia đình arirang, micro được xem là thành phần phụ nhưng vai trò của nó là điều không phải ai cũng nhận ra. Sự tiếp nhận âm thanh ngay từ đầu cần chuẩn xác, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng âm thanh xử lý trong amply.
Micro karaoke shure - thương hiệu được nhiều người tin tưởng.


Hiện nay, có 2 loại micro được sử dụng trong dàn karaoke gia đình: micro karaoke không dây và micro có dây. Tùy theo không gian và chi phí bạn hiện có để xác định việc sử dụng micro nào. Nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy chọn những thương hiệu như: Shure, Shennheiser, VietKTV...3 thương hiệu này có đầy đủ micro không dây và có dây cho bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét